Dong ho chong nuoc cho tre em

 Trẻ em không ngừng học hỏi , cho dù chúng đang ở trường học, ở nhà, chơi thể thao hay tận hưởng thời gian sử dụng thiết bị của chúng . (Chúng tôi nên nói rằng thời gian sử dụng thiết bị có hạn.) Một kỹ năng mới mà họ đã học được trong vài tuần và tháng qua là cách rửa tay đúng cách.

Đồng hồ chống nước thể thao kỹ thuật số dành cho trẻ em

Nếu con bạn không thích các nhân vật hoạt hình (vì chúng là "một đứa trẻ lớn"), thì chiếc đồng hồ chống thấm nước này là một lựa chọn tuyệt vời cho con bạn. Nó có kiểu dáng đẹp và màu sắc tươi sáng mà trẻ em sẽ thích. Nếu màu xanh không phải là thứ của họ, bạn có hơn 20 tùy chọn khác để lựa chọn.

Một người đánh giá cho biết: “Chúng tôi mới có điều này trong một tuần, nhưng tôi rất ấn tượng với chất lượng của chiếc đồng hồ đáng tiền. Và con gái 8 tuổi của tôi rất thích. Tôi đã tìm thấy một video trên Youtube về cách đặt thời gian (đó là nút phía dưới bên trái) và nó thực sự dễ dàng để thiết lập. Phía trên bên trái điều khiển ánh sáng, đây là tính năng yêu thích của con gái tôi, đặc biệt là vì nó thay đổi màu sắc ”.

 

AZLAND 3 Nhiều Báo thức Nhắc nhở Thể thao Đồng hồ đeo tay cho trẻ em

Chiếc đồng hồ chống thấm nước màu tím năng động này sẽ là một sản phẩm nổi bật với những đứa trẻ muốn thứ gì đó tươi sáng và đầy màu sắc để giúp chúng biết thời gian. Nó tốt cho bơi lội và lướt sóng, có nghĩa là nó là lựa chọn hàng đầu nếu con bạn tham gia các môn thể thao dưới nước trong năm nay. Nó có màn hình kỹ thuật số và pin có thể sạc lại. Nhưng vì pin có tuổi thọ từ 24-36 tháng, bạn sẽ không phải lo lắng về nó trong một thời gian. Nếu màu tím không phải là của bạn, bạn có thể mua nó với một trong sáu màu khác. Nó cũng có chuông báo động, rất thích hợp cho những đứa trẻ cần dùng thuốc.

Một người đánh giá cho biết: “Con trai 8 tuổi của tôi đã nhận được chiếc đồng hồ này từ ông già Noel vào dịp Giáng sinh và đó là món quà yêu thích của nó. Anh ấy thích các hiệu ứng màu sắc! Anh ấy cũng bị lo lắng khi ở trường nên việc đeo nó trên cổ tay để biết thời gian đã giúp anh ấy bình tĩnh hơn. Báo thức lớn và hoạt động tốt. Anh ấy cũng thích thực tế là anh ấy có thể tắm với nó! Sản phẩm tuyệt vời. ”

 

Đọc thêm:  https://daydadongho2022.wordpress.com/2022/10/26/day-da-dong-ho-handmade/

 

Đồng hồ thể thao kỹ thuật số của ALPS Store

Điều quan trọng cần biết là có, nhiều người lớn có thể đeo đồng hồ dành cho trẻ em. Vì chiếc đồng hồ chống nước A ALPS này có tai mèo, nên điều quan trọng là phải loại bỏ điều đó. Ngoài mức độ dễ thương mà chiếc đồng hồ này mang lại, nó còn tuyệt vời với tính năng đếm bước và như một chiếc đồng hồ bấm giờ. Nó sạc bằng USB và không thấm nước bên ngoài khi bị ngập nước. Mưa, mồ hôi và rửa tay sẽ không làm tổn thương nó. Nó có rất nhiều màu, cả có và không có tai.

Một người đánh giá nói: “Đứa con 8 tuổi của tôi bị ám ảnh về mèo mặc dù chưa bao giờ sở hữu một con mèo, lol, và nó rất thích chiếc đồng hồ này! Nó là siêu dễ thương, trọng lượng nhẹ và thoải mái. Cô ấy thích rằng nó có thể theo dõi các bước của cô ấy giống như cha mẹ cô ấy làm. Thật dễ dàng để sạc và cô ấy có thể tự làm điều đó. Nó cũng có chức năng báo động. Chắc chắn là giới thiệu! ”

 

Đồng hồ thể thao trẻ em chống nước AXSPT LED

Một vấn đề khi chọn đồng hồ thể thao chống nước cho giới trẻ là những đứa trẻ bình thường có khả năng thay đổi ý định của mình về kiểu dáng và màu sắc yêu thích vài ngày một lần. Đồng hồ chống nước AXSPTbơi lội giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép trẻ em thay đổi màu đèn LED nền của mặt đồng hồ. Với bảy lựa chọn, việc phù hợp với tâm trạng của trẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mô hình này được tạo ra để chơi dưới nước, vì nó duy trì khả năng bảo vệ dưới nước ở độ sâu 50 mét (khoảng 160 feet). Nó sẽ vẫn an toàn trong quá trình rửa tay, tắm rửa hoặc tắm vòi sen. Nó có chức năng đồng hồ bấm giờ, lịch ngày trong tuần và các đặc tính chống sốc. Nó thậm chí còn có đồng hồ báo thức, vì vậy có thể đứa trẻ sẽ nhớ đến bữa tối đúng giờ. Tất nhiên, sau đó đứa trẻ sẽ phải nhớ đặt báo thức. Chúng tôi biết, chúng tôi biết. Nó đang hỏi rất nhiều.

Một người đánh giá nói: “Chúng tôi đã mua chiếc đồng hồ này cho con trai tôi, và nó đã rất vui mừng. Bởi vì chi phí, chúng tôi không mong đợi quá nhiều, nhưng chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Nhựa hơi rẻ một chút cảm giác, nhưng nó đã chịu được sự hao mòn nặng nề của con trai tôi, vì vậy không có gì phàn nàn. Anh ấy đặc biệt yêu thích những chiếc đèn nhiều màu nhấp nháy khi bạn ấn nút đèn”.

 

Đọc thêm:  https://daydadongho2022.wordpress.com/2022/10/27/kinh-hardlex-crystal-trong-dong-ho-deo-tay/

 

CKV Store Đồng hồ kỹ thuật số trẻ em không thấm nước

Đồng hồ CKV này có khả năng chống thấm nước 30M / 98ft, có nghĩa là nó có thể chịu được một lượng nước khá - nhưng, vào cuối ngày, nó vẫn là một chiếc đồng hồ và không thể bị chìm mãi mãi. Đồng hồ này cũng là một chiếc đồng hồ bấm giờ tuyệt vời và có báo thức, vì vậy con bạn có thể sử dụng nó để làm việc đúng giờ.

Một người đánh giá nói: "Chúng tôi đã sử dụng nó ở công viên nước cả ngày mà không gặp bất kỳ vấn đề gì."

 

Disney Frozen Kid's Watch

Những người hâm mộ Anna và Elsa hãy vui mừng! Có một chiếc đồng hồ có các nhân vật Frozen yêu thích của con bạn và vâng, nó cũng có khả năng chống nước. Mặc dù nó không thể ngập hoàn toàn trong nước (không có vòi sen!), Nó có thể xử lý mưa và nước bắn, và trông rất tốt khi làm việc đó. Băng dán cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn.

Một người đánh giá cho biết: “Chiếc đồng hồ này được mua như một món quà Giáng sinh cho con gái tôi, người (tất nhiên) là một fan cuồng nhiệt của Frozen . Chúng tôi đang làm việc để báo thời gian và chiếc đồng hồ này là một thiết bị hỗ trợ giảng dạy tốt. Dây đeo Velcro có thể điều chỉnh hoàn toàn đảm bảo vừa vặn và chất lượng tổng thể của đồng hồ thậm chí còn tốt hơn tôi mong đợi. Những con số dễ đọc và dễ dàng bật tắt đối với đứa trẻ 5 tuổi của tôi đã làm cho món hàng này trở thành một món hàng tuyệt vời ”.

Tham thảo ngay dịch vụ Kiểm tra chống nước đồng hồ của Bệnh Viện Đồng Hồ nhéHH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Horotec

Địa chỉ linh kiện đồng hồ uy tín không thể bỏ qua

Cach danh bong dong ho day dong ho thep khong gi